ข่าวตลาด |
12/07/2024 MAGURO เปิด HITORI SHABU เจาะลูกค้าพรีเมียมกำลังซื้อสูง (ที่มา: ข่าวหุ้น) “MAGURO” แตกไลน์ร้านสุกียากี้ ภายใต้แบรนด์ “HITORI SUKIYAKI” ชูกลยุทธ์เจาะกลุ่มลูกค้าระดับพรีเมียมกำลังซื้อสูงที่ไม่ได้รับผลกระทบจากภาวะเศรษฐกิจ ด้วยการมอบประสบการณ์สุกียากี้คันไซแบบดั้งเดิม ผ่านคอร์สอาหารในสไตล์ Chef's Table ด้าน ซีอีโอ 'เอกฤกษ์' ลั่นขยายธุรกิจต่อเนื่อง มั่นใจรายได้ปีนี้โต 30% |
<< | ย้อนกลับ |