วันที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2567   เวลา 09:58 น.
    BJC ปั๊มมาร์จิ้นทุกธุรกิจ ครึ่งปีหลังทะยาน (ที่มา: ทันหุ้น)
          BJC ปรับกลยุทธ์มุ่งเติบโตกำไรขั้นต้น ออกสินค้าใหม่ในทุกกลุ่มธุรกิจ มุ่งจำหน่ายอาหารสด รุกขยายช่องทางขายตรงเข้าสู่ผู้ประกอบการ (B2B) ควบคู่เพิ่มประเภทสินค้าอย่างต่อเนื่อง ยันปรับเป้ารายได้ปีนี้ลงสอดคล้องเศรษฐกิจแต่ต้นทุนลดดันกำไร เลื่อนนำ BRC เข้าตลาดหลักทรัพย์ช่วงครึ่งหลังปี 2568

23/8/2024 09:58