วันที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2567   เวลา 09:31 น.
    BJC แตกไลน์ธุรกิจผลิตภัณฑ์สกินแคร์ต่อยอดรายได้เพิ่ม (ที่มา: ทันหุ้น)
          BJC รุกธุรกิจใหม่กลุ่มสกินแคร์ พร้อมเปิดตัว 5 แบรนด์ใหม่ หวังสร้างรายได้เพิ่ม ฟากโบรกมองหุ้นมีปัจจัยหนุนจากการเปิดตัวสินค้าใหม่ ต้นทุนวัตถุดิบที่ทรงตัวในระดับต่ำ และการมุ่งเน้นไปที่สินค้าอาหารสดและ Private Label

10/10/2024 09:31