วันที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2567 เวลา 09:31 น. |
โฆษณาดิจิทัลโตเกิดคาดทะลุ 3.3 หมื่นล้านบาท สกินแคร์-ยานยนต์-เครื่องดื่มน็อนแอลกอฮอล์ ติดท็อป 3 เปย์หนักสุด พร้อมลุ้นแตะ 4 หมื่นล้านใน 2 ปี หลังได้สารพัดปัจจัยหนุนทั้งการแข่งขันดันแบรนด์มุ่งชิงยอดขาย สภาพเศรษฐกิจบีบธุรกิจเน้นสื่อคุ้มค่า-วัดผลได้ พร้อมกระแสฮิตคอนเทนต์วิดีโอ ผลักเม็ดเงินไหลเข้าสื่อดิจิทัล 4/11/2024 09:31 |