ข่าวตลาด |
04/11/2024 สื่อโฆษณาดิจิทัลแรงไม่หยุด ลุ้นโตก้าวกระโดดแตะ 4 หมื่นล้านในอีก 2 ปี (ที่มา: กรุงเทพธุรกิจ) โฆษณาดิจิทัลโตเกิดคาดทะลุ 3.3 หมื่นล้านบาท สกินแคร์-ยานยนต์-เครื่องดื่มน็อนแอลกอฮอล์ ติดท็อป 3 เปย์หนักสุด พร้อมลุ้นแตะ 4 หมื่นล้านใน 2 ปี หลังได้สารพัดปัจจัยหนุนทั้งการแข่งขันดันแบรนด์มุ่งชิงยอดขาย สภาพเศรษฐกิจบีบธุรกิจเน้นสื่อคุ้มค่า-วัดผลได้ พร้อมกระแสฮิตคอนเทนต์วิดีโอ ผลักเม็ดเงินไหลเข้าสื่อดิจิทัล |
<< | ย้อนกลับ |